sport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้งราล์ฟ รังนิค ถาวร!

ราล์ฟ รังนิค ปรับปรุงผลงานและจัดการกับอัตตาอย่างคริสเตียโน โรนัลโด

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณากุนซือชั่วคราว ราล์ฟ รังนิค เพื่อร่วมงานเต็มเวลาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด Rangnick ได้รับการว่าจ้างจาก Red Devilsให้คอยดูแลเรือที่ Old Trafford หลังจากที่ Ole Gunnar Solskjaer ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน เดิมทีชาวเยอรมันได้รับการว่าจ้างในสัญญาชั่วคราว จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล และจากนั้นก็จะเข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาที่สโมสร

นี่เป็นการให้เวลาสำหรับ United ในการประเมินทางเลือกที่ดีที่สุดของพวกเขาและแต่งตั้งใครบางคนอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ ในบรรดาผู้ท้าชิงอันดับต้น ๆ ของพวกเขา ได้แก่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอริค เทน ฮากของอาแจ็กซ์ และเบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือเลสเตอร์ แต่The Sunรายงานว่า United ได้ระงับการตามล่าหาเจ้านายคนใหม่หลังจากประทับใจกับชาวเยอรมันจนถึงตอนนี้

รังนิคคว้าชัยชนะมาห้าจากแปดเกมในตำแหน่งหน้าที่ ด้วยความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวผลงานในสนามอาจไม่ได้จุดประกาย แต่ลำดับชั้นของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการกล่าวขานว่าประทับใจกับวิธีที่เขาจัดการกับอัตตาที่ยิ่งใหญ่บางอย่างของสโมสร ล่าสุด เขาต้องสงบสติอารมณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสขว้างสต็อปหลังจากถูกเปลี่ยนตัวจากเบรนท์ฟอร์ด

มีการกล่าวกันว่ามีความเชื่อเพิ่มมากขึ้นว่ารังนิกอาจเป็นคำตอบที่ถูกต้องสำหรับพวกเขา นักเตะวัย 63 ปีรายนี้ยังเปิดรับตำแหน่งนี้อย่างถาวรอีกด้วย เขากล่าวก่อนหน้านี้ว่า: “บางทีถ้าพวกเขาถามความคิดเห็นของฉันและทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและเราพัฒนาทีมฉันอาจจะแนะนำคณะกรรมการแบบเดียวกันกับที่ฉันทำที่ไลพ์ซิกสองครั้งเมื่อฉันแนะนำ อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะทำงานร่วมกับฉันต่อไป เป็นเวลาหนึ่งปี”

ufabet
‘ถ้วยรางวัล’

รางวัลที่สร้างขึ้นโดย Jose Mourinho สำหรับ Scott McTominay บังคับให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมอบ CANDLESTICK HOLDER กองกลางเป็นถ้วยรางวัล แอนดี้ โกลด์สตีน  การตัดสินใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการคิดค้นรางวัลของตัวเองเพื่อมอบให้กับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นั้นช่างเป็นนาทีสุดท้าย ที่จริงแล้ว ‘ถ้วยรางวัล’ ที่มอบให้กับมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเชิงเทียน

ดาบิด เด เคอา คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเซอร์ แมตต์ บัสบี้ เมื่อปี 2018 แต่ค่ำคืนนี้ แม็คโทมิเนย์ได้รับรางวัลพิเศษของเขาเอง มันเป็นสัมผัสที่ดีจากมูรินโญ่ ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในการให้การยอมรับเป็นพิเศษในวัย 21 ปีในขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่อาจทราบได้ก็คือการตัดสินใจของมูรินโญ่แบบนอกกรอบ Andy Goldstein แห่ง talkSPORT ซึ่งทำงานให้กับ MUTV ในคืนงานประกาศรางวัล เปิดเผยว่ามีเพียงเห็นได้ชัดว่าชาวโปรตุเกสจะนำเสนองานดังกล่าวในช่วงครึ่งหลังของตอนเย็น โกลด์สตีนกล่าวในไดรฟ์ว่า “ตอนที่ฉันได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแมนฯ ยูไนเต็ดสำหรับ MUTV และเขาเป็นผู้จัดการ เรากำลังแสดงสดในสตูดิโอถัดจากรางวัลนั้น

“คุณเคยได้รางวัลมาตรฐานอย่างแมตต์ บัสบี้ อวอร์ด นักเตะแห่งปี แต่เราเข้าใจความจริงในคืนนั้นว่าโฮเซ่ต้องการจะมอบรางวัลให้ตัวเองและมอบรางวัลให้ “ฉันไม่ได้หมายถึงในตอนบ่ายของพิธีมอบรางวัล ฉันหมายถึงในตอนเย็น ตอนเย็นเริ่มเวลา 20.00 น. และเวลาประมาณ 21.30 น. เราทราบข้อเท็จจริงว่า Jose ต้องการมอบรางวัล อาจจะเร็วไปหน่อยแต่ก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว “มันคือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ได้รับรางวัล

“แต่ด้วยรางวัล คุณต้องมีถ้วยรางวัล ดังนั้นพวกเขาจึงลงเอยด้วยการมอบเชิงเทียนให้กับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มันยาว สีเงิน และโค้งงอเล็กน้อย นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาหาได้ “ฉันไม่รู้ว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์จะรู้ว่าเขาชนะผู้ถือแท่งเทียนหรือไม่” มูรินโญ่ตกงานในตำแหน่งผู้จัดการทีม Old Trafford ในเดือนธันวาคม 2018 หลายคนอาจเชื่อว่าเป็นการสะท้อนที่ไม่ดีต่อแมนฯ ยูไนเต็ดที่หนึ่งในผู้บริหารที่ยอดเยี่ยมถูกไล่ออก แต่โกลด์สตีนเชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

โกลด์สตีนกล่าวว่า: “เขาไม่ได้นำความสุขใดๆ มาสู่สโมสรใดๆ ไม่มีผู้เล่นคนใดอยากเล่นแทนเขา ฉันไม่อยากให้เขาอยู่ใกล้คลับของฉัน “แฟนสเปอร์สและเชลซีได้เห็นแล้ว เขานำเมฆสีดำมาสู่สโมสร ฉันไม่ได้พูดถึงแค่ผู้เล่นเท่านั้น ฉันกำลังพูดถึงสาวชา คนในการผลิตสถานีโทรทัศน์ ทุกคน ฉันกำลังพูดจากประสบการณ์ตรง” “ฉันรับไม่ได้อีกแล้ว มันแย่มาก เขาน่ากลัวสำหรับฉัน มันเป็นแค่ Jose ที่เป็น Jose” โกลด์สตีนกล่าวเสริมว่า: “ฉันไม่เคยชอบวิธีที่เขาประพฤติตัว… คุณต้องเรียกเขาว่าตำนานของเกมและเคารพในสิ่งที่เขาทำ”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

Releated