Sports

การคัมแบ็ก 35 แต้มของ Clippers ทำลายแฟนวิซาร์ด

คลิปเปอร์สก็ยังมีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันเพลย์อิน

นี่ควรจะเป็นฤดูกาลที่จะทิ้งหลุมแห่งความทรงจำของลอสแองเจลิส คลิปเปอร์ส ในช่วงเวลาที่แฟรนไชส์ควรจะแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ Clippers ถูกงูกัดโดยโชคที่น่ากลัวในรูปแบบของการบาดเจ็บของสองซุปเปอร์สตาร์ของพวกเขา Kawhi Leonard ฉีก ACL ในรอบตัดเชือกปีที่แล้ว และอาจไม่ได้เล่นตลอดทั้งฤดูกาล Paul George ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกในเดือนธันวาคม ซึ่งอาจต้องผ่าตัดช่วงปิดฤดูกาล

แต่ถ้าสิ้นสุดฤดูกาลในวันนี้ คลิปเปอร์สก็ยังมีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันเพลย์อิน โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาชนะในอัตราเดียวกับเลเกอร์แม้ว่าจะขาดผู้เล่นที่ดีที่สุดทั้งสองคนมาเกือบตลอดทั้งปี สิ่งที่หัวหน้าโค้ช Ty Lue และทีมของเขาได้ทำในฤดูกาลนี้ในการเผชิญกับความยากลำบากนั้นน่าชื่นชมอย่างแท้จริง และในคืนวันอังคาร Clippers ได้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขาไม่ควรถูกนับ

Washington Wizards นำ โดย35 แต้มต่อ Clippers ในครึ่งแรกในบ้านของพวกเขา คลิปเปอร์สไม่สามารถยิงได้ โดยยิงได้ต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็นต์จากสนามในครึ่งแรก ดูเหมือนว่า Wiz จะหนีไปกับสิ่งนี้ แต่พวกเขาน่าจะรู้ว่าทีม Clippers นี้ชอบที่จะกลับมาอย่างดุเดือดในฤดูกาลนี้

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ทีม Clippers ไล่ตามDenver Nuggetsไป 25 แต้มก่อนจะคว้าชัยชนะมาได้ เมื่อวันที่ 21 มกราคม คลิปเปอร์สตามทีมPhiladelphia 76ersไป 24 แต้มก่อนจะกลับมาคว้าแชมป์

คาดเดาอะไร? กรรไกรตัดเล็บทำมันอีกครั้ง ชัยชนะของแอลเอ 116-115 จะลดลงเป็นการกลับมาครั้งใหญ่เป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ในขณะที่การลบระยะขอบ 35 แต้มจากครึ่งแรกเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อ เกือบจะน่าประทับใจยิ่งกว่าที่ได้เห็นการขาดดุลของ Clippers บดบังในช่วง 10 วินาทีสุดท้าย

เหลือเวลาอีก 10 วินาที คลิปเปอร์สตามหลัง 115-109 จากนั้นลุค เคนนาร์ดก็ยิงลูกระเบิดด้วยแต้มสามแต้มเพื่อให้เป็นหนึ่งเกมครองบอล จากนั้นวิซาร์ดส์พลิกลูกบอลในการครอบครองครั้งต่อไปเมื่อ Kyle Kuzma ถูกผิวปากเรียกห้าวินาทีในการส่งบอลขาเข้า Clippers ยิงได้อีกนัดเพื่อผูกเกม และ Kennard ยิงอีกสามแต้ม

อ้อ แล้วก็โดนด่าด้วย เขาล้มการโยนโทษสำหรับการเล่นสี่แต้มที่ชนะเกม การโยนโทษนำของ Kennard ในวินาทีสุดท้ายเป็นการขึ้นนำครั้งแรกของ Clippers ตลอดทั้งเกม

UFA Slot

การกลับมาครั้งนี้ทำลายแผนภูมิเกมความน่าจะเป็นอย่างถูกกฎหมาย

แน่นอนว่าโมเดลความน่าจะเป็นที่จะชนะไม่ได้ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ Clippers ในฤดูกาลนี้ พูดถึงอกหัก แฟนพ่อมด! หลังจากการออกสตาร์ท 10-3 ของวอชิงตัน ตอนนี้ Wiz มีอายุเพียง 23-25 ​​ปี และแขวนอยู่บนตำแหน่งที่เล่นด้วยผิวหนังของฟัน นี่เป็นการสูญเสียครั้งที่สี่สำหรับพ่อมดและ ….. ใช่

โดยเฉพาะแฟนคนนี้กำลังผ่านมันไปได้จริงๆ เราอายุ 35 ล้มเลิกการขึ้นนำ และแพ้ลูกยิงของลุค เคนนาร์ด นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่สามารถมาที่เกมได้ bruh ฉันบันทึกเสียงกริ่งบีตเตอร์ ??? pic.twitter.com/EUoa5J6j5b  papiRey ?? (@yourpapiRey) 26 มกราคม พ.ศ. 2565 พี่ชาย! พี่ชาย! แฟนวิซาร์ด — ฉันขอโทษ พวกคุณมีความรอบรู้กับอาการปวดจากการเล่นกีฬาอยู่แล้ว และมันก็ไม่ได้ง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว

แล้ว Clippers ล่ะ? หัวหน้าโค้ช Ty Lue เป็นผู้บงการเบื้องหลังการกลับมาของ Cavs จากการขาดดุล 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ NBAกาลครั้งหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าเขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรในสถานการณ์เหล่านี้ แม้จะไม่มี Kawhi และ PG แต่ Clippers ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาไม่สามารถประเมินต่ำเกินไปได้

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

Releated