แอนดรูว์ ไซมอนด์ส ฮีโร่ชาวออสเตรเลียเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน

Symonds เป็นหนึ่งในนักไส่ที่อันตรายที่สุดในยุคของเขา

ขณะที่ประเทศต่างไว้อาลัยต่อการจากไปของตำนานคริกเก็ตอีกคนออสเตรเลียกำลังโศกเศร้าต่อการจากไปของตำนานคริกเก็ตอีกคน หลังทราบข่าวว่าแอนดรูว์ ไซมอนด์สเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 46 ปี Symonds เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน และตำรวจกล่าวว่าพวกเขากำลังสอบสวนอุบัติเหตุรถยนต์คันเดียวที่เกิดขึ้นในควีนส์แลนด์ เวลา 23.00 น. ของคืนวันเสาร์

เขาเกิดที่เบอร์มิงแฮมก่อนจะย้ายลงมาตั้งแต่อายุยังน้อยและเล่นการทดสอบ 26 ครั้ง, ทีมชาติ 198 ครั้งในหนึ่งวัน, T20 14 ครั้งสำหรับออสเตรเลียและชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2546 และ 2550 เขาเป็นบุคคลสำคัญที่มีแฟนๆ ต้องขอบคุณการตีลูกที่ดุเดือดของเขา และเคยเล่นคริกเก็ตประจำเทศมณฑลกับเคนต์ กลอสเตอร์เชียร์ แลงคาเชียร์ และเซอร์เรย์

คำแถลงของ Cricket Australia อ่านว่า: “เรารู้สึกตกใจและเสียใจกับการสูญเสียควีนส์แลนเดอร์ผู้เป็นที่รัก ซึ่งจากไปอย่างน่าเศร้าในวัย 46 ปี” ตำรวจควีนส์แลนด์กล่าวว่า “ตำรวจกำลังสอบสวนอุบัติเหตุรถชนกันใน Hervey Range ซึ่งอยู่ห่างจากเมือง Townsville ประมาณ 50 กิโลเมตร

แทงบอล

ทำให้ชายวัย 46 ปีเสียชีวิต

“ข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า หลังจากเวลา 23.00 น. รถกำลังขับอยู่บนถนน Hervey Range ใกล้กับสะพาน Alice River Bridge เมื่อรถออกจากถนนและกลิ้งไป “หน่วยบริการฉุกเฉินพยายามช่วยชีวิตคนขับวัย 46 ปีและผู้โดยสารเพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม เขาเสียชีวิตเพราะอาการบาดเจ็บ “หน่วย Forensic Crash กำลังสืบสวน”

แอนดรูว์ กิลคริสต์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ, ไมเคิล คล้าร์ก, เจสัน กิลเลสปี และดาร์เรน เลห์มันน์ อยู่ในหมู่คนมากมายเพื่อไว้อาลัยให้กับไซมอนด์ส อดีตผู้รักษาประตู Gilchrist ทวีตอิโมจิร้องไห้และเสียใจตามด้วยข้อความง่ายๆ: “นี่มันเจ็บจริงๆ #roy #rip” ขณะที่เลห์มันน์เขียนบนทวิตเตอร์: “ดูแลตัวเองดีๆ นะ ฉัน (อิโมจิอกหัก) รักเขามาก และตอนนี้ความคิดของเราอยู่กับครอบครัว”

Brian Lara ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเวสต์อินดีสเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนจากโลกคริกเก็ตเพื่อแบ่งปันความโศกเศร้ากับข่าวนี้ ทวีตเตอร์วัย 53 ปี: “เราแลกเปลี่ยนข้อความเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน… เกิดอะไรขึ้นกันแน่? งงและอกหัก! เราจะสูญเสียบุคคลสำคัญอีกคนในกีฬาของเราไปเร็ว ๆ นี้ได้อย่างไร RIP Roy ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนสนิทของ Andrew”

Sachin Tendulkar ผู้ยิ่งใหญ่ของอินเดียเขียนบน Twitter ว่า “การมรณกรรมของ Andrew Symond เป็นข่าวที่น่าตกใจสำหรับเราทุกคน ไม่เพียงแต่เขาจะเก่งรอบด้านเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ถ่ายทอดสดในสนามด้วย “ฉันชอบความทรงจำในช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันในมุมไบอินเดียนแดง ขอให้ดวงวิญญาณของเขาไปสู่สุคติ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาด้วย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

Releated