UFA Slot

วิลฟรีด ซาฮา พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาคือคนที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

หัวโหม่งของอดาม่า ตราโอเร่ทำให้ผู้มาเยือนได้ขึ้นนำในช่วงพักครึ่งที่สมควรได้รับ ซึ่งเกือบสองเท่าเมื่อรูเบ็น เนเวสซัดเสาไปในครึ่งแรกที่เซลเฮิร์สท์ พาร์คแต่วังไม่เคยมองย้อนกลับไปเมื่อ Eberechi Eze พยักหน้าพวกเขาระดับจากจุดข้ามของ Michael Olise เพียง 63 วินาทีในครึ่งหลังจากนั้น

Zaha ก็จ่ายบอลของ Odsonne Edouard อย่างก้าวกระโดดก่อนที่จะเจาะ Jose Sa สำหรับเป้าหมายที่ห้าของฤดูกาลของเขาเพื่อยก Palace ขึ้นเป็นอันดับที่ 10 ในตารางพรีเมียร์ลีก“เราต้องขุดลึกลงไป เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ประตูนั้นแย่มาก”

ซาฮาบอกกับ BBC Sport หลังจากนำพาพาเลซไปสู่ชัยชนะในบ้านแบบแบ็คทูแบ็ก“เราต้องเดินหน้าต่อไป นี่คือสิ่งที่จำเป็นในพรีเมียร์ลีก เรารู้ว่าเรามีมันอยู่ในตัวเรา และเราได้สิ่งที่เราสมควรได้รับ”Wolves เชื่อมโยงกับอดีต Ajax และ Borussia Dortmund หัวหน้า Peter Bosz ในฐานะชื่อล่าสุดในการค้นหาผู้สืบทอดต่อจาก Bruno Lage ยังคงอยู่ที่ 17 เพียงจุดเดียวเหนือสถานที่ตกชั้น

พวกเขาเข้ามาใกล้เพื่อช่วยชีวิตจุดหนึ่งในลอนดอน แต่การจู่โจมช้าของ Neves ก็พ่ายแพ้อย่างยอดเยี่ยมโดยผู้รักษาประตูของ Palace Vicente Guaita’Sensational’ Zaha ส่องแสงสำหรับการกลับมาของ Kings Palaceมีผู้เล่นเพียงสี่คนที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2022

ได้มากกว่า 14 ประตูของซาฮา – แฮร์รี่ เคน, ซน เฮือง-มิน, อีวาน โทนี่ย์ และเออร์ลิง ฮาแลนด์Wolves ตระหนักดีถึงความสามารถของเขามากเกินไป – Zaha ทำประตูในชัยชนะ 2-0 ของ Palace กับพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและตามมาด้วยผู้ชนะที่นี่นอกจากนี้ นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ดูเหมือนจะเบ่งบานในฐานะผู้เล่นอาวุโส

โดยช่วยพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถของ Palace รวมถึง Eze, Olise, Marc Guehi และ Tyrick Mitchell“ผมเปลี่ยนจากการเลี้ยงบอลเป็นประตูแล้ว ประสิทธิภาพคือสิ่งที่เราต้องการ” เขาบอกกับ Amazon Prime หลังชัยชนะของ Palace “เมื่อฉันพูดกับเด็ก ๆ

ความคิดของฉันคือประสิทธิภาพ ฉันจะเลี้ยงบอลเมื่อจำเป็นจริงๆ เท่านั้น”นักเตะทีมชาติไอวอรีรายนี้สัมผัสได้ถึง 75 ครั้งในเกมกับวูล์ฟส์ มากที่สุดในบรรดาผู้โจมตีในสนาม ขณะที่เลี้ยงบอลได้สำเร็จ 6 ครั้งก็นำหน้าผู้เล่นคนอื่นๆ ถึง 4 ครั้ง

UFA Slot

“ซาฮาน่าตื่นเต้นในครึ่งหลัง และบางครั้งเมื่อเขาอยู่ในอารมณ์นี้ เขาก็เล่นไม่ได้ ไม่ว่าเขาจะสร้างโอกาสหรือสร้างโอกาสด้วยตัวเอง” เจมส์ คอลลินส์ อดีตกองหลังทีมชาติเวลส์และเวสต์แฮมกล่าวในรายการ BBC Radio 5 Live“ในทางกลับกัน คุณจะเห็นว่ามันมีความหมายกับเขาอย่างไร

เขากลับมาตั้งรับและทำงานให้กับทีมของเขา“เมื่อพวกเขาตั้งรับได้ดี และผู้เล่นแนวรุกเหล่านี้ถูกปล่อยออกจากวัง มันเป็นความสุขจริงๆ ที่ได้ชม”เรื่องบันเทิงใจเกินความคาดหมายให้พาเลซทำประตูได้เพียงสี่ประตูจากห้าเกมก่อนหน้าของพวกเขา

และวูล์ฟส์จัดการได้เพียงแต้มเดียวตลอดทั้งฤดูกาล ไม่ได้คาดหวังให้หนังระทึกขวัญเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ทั้งสองฝ่ายก็สร้างเซอร์ไพรส์ที่น่ายินดีน้ำเสียงถูกตั้งค่าหลังจากนั้นเพียงสี่นาทีขณะที่ Cheick Doucoure เขย่าเสาของ Wolves จากระยะ 20 หลาและ Guaita ต้องตอบสนองอย่างชาญฉลาดเพื่อไม่ให้ Diego Costa ในอีกด้านหนึ่งหลังจากนั้นไม่นาน

จากนั้นวูล์ฟส์เปิดการให้คะแนนเพื่อยุติความแห้งแล้งของเป้าหมายเพียงห้านาทีอายของแปดชั่วโมง – 475 นาทีเพื่อให้แม่นยำ – ย้อนหลังไปถึงวันเปิดฤดูกาลมันคุ้มค่าแก่การรอคอยเมื่อ Hugo Bueno ฟูลแบ็ควัย 20 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ Wanderers เป็นครั้งแรก

ทุ่มลูกทุ่มให้ตราโอเร่เพื่อฝังลูกโหม่งในเสาใกล้ของ Guaitaอย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวพลิกทั้งสองข้างของช่วงนั้น เนื่องจากเนเวสฟรีคิกระยะ 25 หลา หลุดจากตำแหน่งก่อนพัก และเอซขึ้นนำระดับพาเลซทันทีหลังจากเริ่มเกมใหม่

หากนั่นเป็นการจบสกอร์ที่เยือกเย็น ซาฮาก็เป่ามันกับผู้ชนะ ส่งซาไปผิดทางหลังจากสัมผัสอันชาญฉลาดจากบอลต่ำของเอดูอาร์ดทำให้เขาได้รับอิสระจากกล่องวูล์ฟEagles ยังสร้างนิสัยในการพลิกกลับ ทั้งสามลีกของพวกเขาชนะในฤดูกาลนี้ – คนอื่นๆ ที่พบกับแอสตัน วิลลา และลีดส์ – เห็นว่าพวกเขาตามหลังในบ้านก่อนเป็นอันดับแรก

สำหรับวูล์ฟส์ ผลงานนอกบ้านที่น่าสะพรึงกลัว 10 เกมที่ไม่ชนะยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่าจะมีข้อดีสำหรับผู้ดูแลจัดการดูโอ้ สตีฟ เดวิส และเจมส์ คอลลินส์พวกเขาน่าจะยังคงรับผิดชอบเกมในบ้านที่สำคัญในวันอาทิตย์กับเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งในเวลานี้วูล์ฟส์สามารถนั่งอยู่ในสามอันดับล่างได้หากผลการแข่งขันกลางสัปดาห์อื่นๆ ขัดกับพวกเขา


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ anteatersailing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated