บรูโน่ แฟร์นันด์ส

รอย คีน กล่าวยกย่อง แฟร์นันด์ส ในเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

รอย คีน ตำนานของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ทีมของเขา ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน

ปีศาจแดง ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อันโตนี่ ในนาทีที่ 32 ก่อนที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ จะมาซัดลูกที่สองนาทีที่ 76 โดย บรูโน่ วัย 28 ปี สร้างผลงานได้ดีกับทีมของ สตีฟ คูเปอร์ แม้จะทำประตูไม่ได้ก็ตาม แต่เขาก็สามารถสร้างโอกาสได้ 5 ครั้ง จ่ายบอล 42 ครั้ง และวิ่งกว่า 9.6 กิโลเมตร มากที่สุดของผู้เล่นทุกคนในสนาม

รอย คีน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ บรูโน่ รอย คีน ได้บอกกับสกายสปอร์ตว่า “ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แม้ว่าเขาจะผิดหวังที่ยิงประตูไม่ได้อย่างเห็นได้ชัด แต่คุณภาพในการจ่ายบอลในกรอบเขตโทษ ถ้าคุณเป็นกองหน้า ถ้ามีเพื่อนร่วมทีมแบบเขา มันคือความฝันเลย เมื่อคุณวิ่งและเข้าส่งบอลมาให้ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คริสเตียน อีริคเซ่น และคนอื่นๆ รอบตัวเขา ผมคิดว่าเขามีคุณภาพอย่างแท้จริง”

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

“ผมรู้ว่าเราวิจารณ์เขาตอนที่ยูไนเต็ดไม่ชนะ เขามี 2 อย่างที่เด่นออกมา ในแง่ของคุณภาพการเล่น และภาพลักษณ์ที่เขามีในสนาม ผมคิดว่าผู้ชายคนนี้มีคุณภาพล้วนๆ เขาแสดงความผิดหวังอีกครั้งที่เขาทำประตูไม่ได้ในวันนี้ แต่มันเป็นวันที่ดีสำหรับเขา”

จนถึงตอนนี้ บรูโน่ ทำไป 10 ประตูและ 13 แอสซิสต์จาก 49 เกมโดยรวมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

แทงบอล

Releated