UFA Slot

ย้อนอดีต คินซีย์ โวลันสกี้ ฉลองครบรอบ 2 ปีแชมป์เปียนส์ลีก

เขยิบ เขยิบ วิ้งค์ วิ้ง… แฟลช แฮร์รี่?Kinsey Wolanksi ฉลองครบรอบปีที่สองของสตรี

ครอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่าอับอายของเธอด้วยการจู่โจมของ Harry Winks ของ Spurs ซึ่งฟุ้งซ่านโดยร่างกายที่สวมเสื้อผ้าเบา ๆ ของเธอจากการยิงระยะประชิด Kinsey ผู้มีอิทธิพลชาวอเมริกันใช้เวลาห้าชั่วโมงในคุกเพราะการแสดงตลกของเธอใน 2 ของ Liverpool -0 ชนะซึ่งส่ง Instagram ของเธอตามทะยานผ่าน 2 ล้านนางแบบวิ่งไปที่

สนาม Wanda Metropolitano Stadium ของ Atletico Madrid ต่อหน้าแฟน ๆ 63,272 คนในชุดว่ายน้ำขี้เหนียวเพื่อโปรโมตเว็บไซต์ลามกของแฟนหนุ่มของเธอและอีกสองปีต่อมานักเล่นพิเรนทร์ได้เตือน Winks and Co เกี่ยวกับการแสดงความสามารถที่โด่งดังที่สุดของเธอด้วยโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่ระลึกถึงการครองราชย์สองนาทีของเธอในสเปนเธอเลือกรูปภาพของสจ๊วตที่คอยนำทางเธอ โดยเอาแขนโอบรอบเครื่องแต่งกายชิ้นเดียวที่เปลือยเปล่าของเธอมองไปทางขวาเพียงไม่กี่หลาคือวิงค์สมิดฟิลด์แต่โชคร้ายสำหรับเขา เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในแมตช์ที่เหลือด้วยการวิงค์ 40 ครั้ง เนื่องจากท็อตแนมงี่เง่านั้นเล่นเก่งกว่าและอันที่จริงช่วงเวลาของเขากับ Kinsey นั้นใกล้เคียงกันมากเมื่อเขาได้ลงเล่นตลอดทั้งคืนในขณะที่ Liverpool ชนะในการแคนเตอร์ นอกเหนือจากการย้อนเวลากลับไปแล้ว Kinsey เขียนว่า วันนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว….. เวลาผ่านไปไวมากเมื่อคุณ กำลังสนุกเลยตรงกันข้ามกับวิงค์ส อาชีพของเขา (จนถึงตอนนี้)

UFA Slot

พุ่งขึ้นสูงสุดก่อนถึงจุดนั้นและตอนนี้ดาว 10 ตัวได้สูญเสียตำแหน่งสเปอร์สไปรวมทั้งพลาดตำแหน่งทีมยูโร 2020 กับอังกฤษ

ในขณะเดียวกัน Kinsey อ้างว่าเธอตกใจกับชีวิตของเธอที่เปลี่ยนไปในเย็นวันนั้นเมื่อสองเดือนก่อน เธอบอกกับนิตยสาร Names
ว่า ฉันไม่ได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมนั้นอย่างแน่นอนแต่การได้ลงมือทำ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะผลักดันสิ่งต่างๆ ให้ถึงขีดสุด และดูว่ามันจะไปถึงไหนเพราะฉันรักการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่!

ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับประสบการณ์ anandasmetal.com นั้นในขณะที่มันทำให้แพลตฟอร์มของฉันเติบโตขึ้นซึ่งตอนนี้ฉันต้องแบ่งปันและ เชื่อมต่อกับผู้ชมในวงกว้างทั่วโลกอย่างไรก็ตาม สเปอร์สไม่น่าจะมีความทรงจำดีๆ ในค่ำคืนนี้ผลงานของพวกเขาคือแอนตี้ไคลแม็กซ์ และหัวหน้าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ก็ถูกขว้างออกไปเมื่อห้าเดือนต่อมา ไม่ใช่แค่แฟนๆ ที่ละสายตาจากเธอไม่ได้ ในขณะที่แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถูกจับได้ว่าจ้องมองสาวผมบลอนด์คนนั้นการแสดงความสามารถของเธอคือการโปรโมตเว็บไซต์ลามกที่มีเรท X ของแฟนเธอในขณะนั้น โดยการกระทำของเธอส่งผลให้เธอต้องติดคุกห้าชั่วโมงWolanski ให้สัมภาษณ์กับ Names Magazine ว่าสตรีคของเธอส่งผลต่ออาชีพการงานของเธออย่างไรไม่นานหลังจากเหตุการณ์นี้ ชาวแคลิฟอร์เนียมีผู้ติดตาม Instagram มากกว่าสองล้านคนและโวลันสกี้ตั้งข้อสังเกตว่าเธอมีโอกาสที่จะเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วโลก

ตามการแสดงตลกของเธอได้อย่างไรเธอกล่าวว่า ฉันไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะติดตามเกมนั้นอย่างแน่นอนแต่การได้ลงมือทำ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะผลักดันสิ่งต่าง ๆ ให้ถึงขีดสุด และดูว่ามันจะไปถึงไหน เพราะฉันรักการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่!

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

Releated