Sports

มิโน ไรโอลา เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 54 ปี หลังต่อสู้กับอาการป่วย ครอบครัวของเขาได้ประกาศ

Mino Raiola เสียชีวิต

ตัวแทนฟุตบอลของ Paul Pogba, Erling Haaland และ Zlatan Ibrahimovic เสียชีวิตด้วยวัย 54 ครอบครัวประกาศ กุนซือชาวอิตาลีเป็นหนึ่งในเอเย่นต์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการฟุตบอล เป็นตัวแทนของปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของเอซี มิลาน

คาดว่าไรโอลาจะเจรจาดีลใหญ่หลายรายการในช่วงซัมเมอร์นี้ Raiola มีพรสวรรค์ด้านกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมายในหนังสือของเขา เขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเดือนมกราคมและเข้ารับการผ่าตัด แต่ไม่มีการเปิดเผยลักษณะอาการป่วยของเขา

แถลงการณ์จากครอบครัวของเขาอ่านว่า: “ด้วยความโศกเศร้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เราร่วมแบ่งปันการจากไปของเอเย่นต์ฟุตบอลที่ห่วงใยและน่าทึ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา “มิโนสู้จนถึงที่สุดด้วยความแข็งแกร่งแบบเดียวกับที่เขาวางบนโต๊ะเจรจาเพื่อปกป้องผู้เล่นของเรา ตามปกติมิโนทำให้เราภูมิใจและไม่เคยรับรู้มาก่อน

“มิโนสัมผัสชีวิตมากมายผ่านงานของเขาและเขียนบทใหม่ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลสมัยใหม่ การปรากฏตัวของเขาจะหายไปตลอดกาล “ภารกิจของมิโนในการทำให้ฟุตบอลเป็นสถานที่ที่ดีขึ้นสำหรับผู้เล่นจะยังคงดำเนินต่อไปด้วยความหลงใหลเช่นเดิม”

แทงบอล

Raiola จัดการอาชีพของชื่อที่ยิ่งใหญ่บางคนในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ตัวแทนผู้นี้ถือกำเนิดจากภูมิหลังที่ต่ำต้อยและกลายเป็นหนึ่งในนักเจรจาชั้นนำของเกมและเป็นตัวแทนซื้อขายข้อตกลงที่มีชื่อเสียงจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Raiola จัดการอาชีพของชื่อที่ยิ่งใหญ่บางคนในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

Raiola มีค่าเสมอเมื่อถูกถามเกี่ยวกับลูกค้าที่หลากหลายของเขา เขาทำงานเกี่ยวกับอนาคตของป็อกบาและฮาแลนด์ ซึ่งทั้งคู่เตรียมย้ายออกจากสโมสรของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ Raiola นับรายชื่อดารามากมายทั่วโลกในบรรดาลูกค้าของเขา

เขาคุมทีมอิบราฮิโมวิชตลอดอาชีพค้าแข้ง โดยแข้งชาวสวีเดนรายนี้ยังค้าแข้งอยู่ที่มิลานในวัย 40 ปี Pogba ยังเป็นหนึ่งในดาราของเขาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ร้อนแรงที่สุดในเกม – Dortmund ace Haaland ผู้ซึ่งได้รับการแนะนำให้เข้าร่วม Manchester City เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เขายังเป็นตัวแทนของ Mario Balotelli, Marco Verratti, Henrikh Mkhitaryan และ Gianluigi Donnarumma ไรโอลาเป็นบุคคลสาธารณะที่เป็นแกนนำ มักพาดหัวข่าวเกี่ยวกับความคิดเห็นเกี่ยวกับลูกค้าของเขา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

Releated