เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซน่อล 1-0

ฌอน ไดช์ ยืนยันว่าไม่มีแผนการเล่นที่ซับซ้อนอะไรเลย

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าไม่มีแผนการเล่นที่ซับซ้อนอะไรเลยต่อการพา ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 อวดแฟนบอลตัวเองในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.

ฌอน ไดช์ เข้ามารับงานกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมรองบ๊วยโดยมีเกมเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่นัดแรกของเขา แต่หลังสร้างชื่อสยบ เดอะ กันเนอร์ส ได้สำเร็จ เจ้าตัวก็เปิดปากกับสื่อว่าเป็นแผนการเล่นที่สุดจะเบสิกมาก

“มันขึ้นอยู่กับนักเตะ และพวกเขาใส่ใจในสิ่งที่ผมให้ความสำคัญ สิ่งแรกที่เราต้องการคือความพยายามอย่างเต็มร้อย และเราก็ได้เห็นในวันนี้”

“พวกเขาอยู่ในอันดับที่ไม่ดี แต่ผมยังเชื่อมั่นเสมอว่าเราสามารถพัฒนาได้จากแนวทางการเล่นของเรา”

“ผมดีใจไปกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ด้วย มันทำให้เราพร้อมที่จะทะยานไปข้างหน้าที่เราชนะทีมจ่าฝูงได้ เรายังต้องนิ่งเข้าไว้ ผมต้องการให้พวกเขาเข้าใจพื้นฐานของเกมให้มาก

ฌอน ไดช์

เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซน่อล 1-0

“ผมชอบชัยชนะ 1-0 ในเกมนี้ เราทำงานกันอย่างหนักในสัปดาห์นี้ และนักเตะเล่นกันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ส่วนแผนของเราน่ะหรือ ก็แค่อย่าให้บอลเข้าประตูเรา และส่งมันเข้าประตูของพวกเขา”

“เราให้ข้อมูลกับนักเตะมากมาย และพวกเขายอมรับ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี แฟนบอลมีความสำคัญต่อเรามากเช่นกัน ผมเคยมาเยือน กูดิสัน พาร์ค และวันนี้มันดังกระหึ่มมาก เราจึงต้องการตอบแทนแฟนบอล”

“ผมคิดว่ามันเป็นการออกสตาร์ตที่ดี แต่ผมไม่หลงระเริง เราต้องทำงานต่อเพื่อพัฒนา” ฌอน ไดช์ กุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ anteatersailing.com

แทงบอล

Releated