UFA Slot

คอเนอร์ โคอาดี: เอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญากับ วุลเวอร์ กองหลังแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

เอฟเวอร์ตันได้ลงนาม คอเนอร์ โคอาดี กองหลังทีมชาติอังกฤษด้วยเงินกู้ระยะยาวหนึ่งฤดูกาล

เอฟเวอร์ตันเสียเบน ก็อดฟรีย์และเยอร์รี่ มินาได้รับบาดเจ็บจากความพ่ายแพ้ของเชลซีในการเปิดพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ โคอาดี ที่เกิดในเมอร์ซีย์ไซด์กล่าวว่า “ทันทีที่ฉันได้ยินความสนใจ ฉันอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมันทันที ฉันพร้อมแล้วที่จะเข้าร่วม”

นักเตะวัย 29 ปีกล่าวว่าเขา “หมดหวัง” ที่จะเข้าร่วม และเสริมว่า “มันเป็นวันที่สำคัญและเป็นวันที่ภาคภูมิใจสำหรับฉัน”โคอาดี บอกกับ เอฟเวอร์ตันTV: “ฉันรู้ว่ามันใหญ่แค่ไหนและฉันรู้ว่าผู้คนหลงใหลใน เอฟเวอร์ตัน“ผมจะทุ่มเททุกอย่างทุกวันเพื่อสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและโชคดีที่ได้รับโอกาสนี้”

โคอาดี เป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สี่ของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงฤดูร้อนหลังจากการมาถึงของ James Tarkowski เซ็นเตอร์แบ็คและการส่งต่อ Dwight McNeil จาก Burnley และผู้พิทักษ์ Ruben Vinagre

UFA Slot

จาก Wolvesแฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “นอกจากจะเป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าเชื่อถือที่สุดในพรีเมียร์ลีกและทีมชาติอังกฤษแล้ว ทักษะความเป็นผู้นำของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเรา”

โคอาดี ทำผลงานได้มากกว่า 300 นัดในเจ็ดฤดูกาลที่ Wolves หลังจากเข้าร่วมจาก Huddersfieldผลิตภัณฑ์อะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลอยู่บนม้านั่งสำรองสำหรับเกมแรกของฤดูกาลที่ลีดส์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน โดยผู้จัดการทีมบรูโน่ ลาจ เลือกแม็กซ์ คิลแมนและนาธาน คอลลินส์ในตำแหน่งกองหลัง

Jeff Shi ประธาน Wolves กล่าวว่า โคอาดี เป็น “ส่วนสำคัญของความสำเร็จของเรา” และเป็น “ผู้รับใช้ที่ภักดี”“การอุทิศตนให้กับวูล์ฟส์ในเวลานั้นหมายความว่าเราเลือกที่จะไม่ขัดขวางความปรารถนาของเขาที่จะเล่นฟุตบอลที่อื่น และเขาก็จากไปพร้อมกับความปรารถนาดีของเรา” ชีกล่าว

“ถึงแม้อารมณ์จะเป็นเรื่องยากที่จะแยกจากกันหลังจากทุกสิ่งที่เราผ่านมาด้วยกัน มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันที่จะมองภาพรวมให้กว้างขึ้นและตัดสินใจเรื่องยากๆ“ขอบคุณมากสำหรับ Conor สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำสำเร็จที่ Wolves และสำหรับการเป็นคนที่โดดเด่นทั้งในและนอกสนามฟุตบอล”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ anteatersailing.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated